Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Loa Kéo Cao Cấp HNA-2019 giá tốt, chính hãng


LOA KÉO CAO CẤP HNA-2019 – LOA DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG


Sau thành công từ những mẫu loa kéo HNA đi trước, hãng HNA đã có nhiều thành công lớn trong thị trường loa kéo tại Việt Nam cũng như nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Mới đây, để chứng minh tên tuổi của hãng, đa dạng trong từng sản phẩm mới HNA đã tiếp tục chào hàng bằng mẫu: loa kéo cao cấp HNA-2019. Sở hữu vẻ ngoài tinh tế với chất âm ổn định nên đây hứa hẹn là sản phẩm karaoke mang lại nhiều trải nghiệm âm thanh mới nhất cho người dùng.


Thông số kỹ thuật loa kéo cao cấp HNA-2019:

Model   HNA-2019
Phụ kiện           1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất         1000W
Bass                 50 cm
Equalizer chỉnh tay        Không 
Ngõ cắm nhạc cụ          Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro Có (6.5mm)
Bluetooth         
Kích thước        54 x 52 x 84 cm
Cân nặng          40 Kg
Cổng USB       
Khe cắm thẻ nhớ          
Thời lượng pin  4 – 8 giờ
Nguồn điện       220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật         12 tháng


Với chất liệu gỗ cứng chắc vốn có của HNA, lớp vỏ ngoài của loa kéo di động HNA-2019 được đầu tư khá kỹ lưỡng tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho sản phẩm từ bên ngoài lẫn bên trong. Thiết kế với những đường vân gỗ áo bên ngoài một lớp sơn đen giúp loa có thêm một độ nhám cao, khi chạm vào có cảm giác mượt và thoải mái. Mặt trước của HNA-2019 được trang bị màng lưới kim loại với thiết kế các khe hình tổ ong giúp bạn chế bụi bẩn xâm nhập vào nhằm bảo vệ bo mạch bên trong một cách tốt nhất. Qúa trình di chuyển loa trở nên đơn giản hơn với sự hỗ trợ của tay cầm cùng bánh xe xoay chuyển vô cùng chắc chắn.

Loa Kéo Cao Cấp HNA-2019

Được ra mắt với mức công suất lên đến 1000W nên loa kẹo kéo HNA-2019 cho năng suất âm thanh mạnh mẽ vô cùng. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc tại nhà, ngoài sân ở không gian rộng lớn mà âm thanh vẫn cực kỳ bắt tai và sắc nét, không xảy ra tình trạng rè âm hay bể tiếng khi tăng volume. Bo mạch cải tiến với bass – treble hoạt động ổn định nên đủ khả năng thể hiện đúng chất của mọi thể loại nhạc khác nhau.



Loa Kéo Cao Cấp HNA-2019


Sử dụng nguồn 220V làm nguồn sạc chính và có thể dùng điện trực tiếp cho những hoạt đông có quy mô lâu dài, khuyến khích dùng ở chế độ điện để có chất lượng âm thanh và âm phát micro tốt nhất. Nếu đang sử dụng mà hết bình đột ngột, bạn có thể kết nối với bình acquy 12V. Thuộc phân khúc loa kéo di động nên HNA-2019 có khả năng kết nối không dây Bluetooth, hỗ trợ phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SD một cách chuyên dụng và đa năng. Đi kèm với loa là một cặp micro không dây có tần số tương thích với loa và có độ hút sâu như chuẩn các phòng karaoke hiện nay nên giúp bạn thoải mái phiêu cùng nhạc mọi lúc, mọi nơi.


Loa Kéo Cao Cấp HNA-2019


Nhanh tay mua loa kẹo kéo ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.


Loa Kéo Cao Cấp HNA-2019


Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo, loa keo keo, loa kéo, loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng




TINMUA24H LOA KÉO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG
LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 -  0903.180.392
Showroom: 216 Phạm Văn Hai, Phường 5, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh


1 nhận xét:

Loa Kéo HNA nói...

Nơi bán loa kéo có màn hình với giá cạnh tranh thị trường.

Đăng nhận xét