Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Sống Đơn Giản, Nghĩ Đơn Thuần


SỐNG ĐƠN GIẢN, NGHĨ ĐƠN THUẦN


Nghĩ đơn giản sống đơn thuần được giới thiệu như một trong những sách self help hấp dẫn, thu hút người đọc. Ngay cả trong nhóm đọc sách tôi tham gia cũng có nhiều người khen. Và tôi đã bị mê hoặc bởi những lời khen có cánh ấy. Căn bản Nghĩ đơn giản, sống đơn thuần vốn cũng là phương châm sống của tôi nên tôi rất hứng thú và mua sách ngay lập tức.

Sống Đơn Giản, Nghĩ Đơn Thuần


Ý nghĩa của cuốn sách “ Nghĩ đơn giản, sống đơn thuần “


Cuốn sách “Nghĩ đơn giản, sống đơn thuần” của Tolly Burkan sẽ nêu ra những quyền năng của cuộc sống và yêu cầu của cuộc sống, từ đó giúp bạn nhìn nhận lại bản thân mình và phát triển bản thân theo hướng tích cực hơn. Với lời văn đơn giản, dễ hiểu nhưng rất có sức ảnh hưởng đến người đọc. Nó sẽ hướng bạn nhìn theo cách tích cực về các trải nghiệm hàng ngày của bạn.

Sống Đơn Giản, Nghĩ Đơn Thuần


Đây là một quyển sách thực sự rất ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Tolly Burkan với giọng văn giản dị và chân thành đã đưa ra 5 điểm quyền năng và 7 yêu cầu cuộc sống để gửi đến độc giả. Cuốn sách có lời lẽ bình dị, ngắn gọn nhưng súc tích, dễ hiểu đã làm rung động nhận thức của độc giả. Làm cho mọi người tập trung vào giải quyết những vấn đề của cuộc sống để cuộc sống trở lên vui vẻ, tươi đẹp hơn.


Sống Đơn Giản, Nghĩ Đơn Thuần


Nội dung cuốn sách “Nghĩ đơn giản, sống đơn thuần” rất phù hợp với những người hay bi quan, những người thường có nhiều ý nghĩ tiêu cực. Giúp cho người đọc sống và làm theo những quyền năng, yêu cầu và tiêu chuẩn mà tác giả đề cập đến trong sách. Làm cho người đọc tìm lại được bản thân, sống với chính con người của mình và đơn giản hóa cuộc sống. Giúp cho người đọc thêm yêu cuộc sống không quá nhiều vồ vập và tất cả đều chứa đựng sự chân thành, quan tâm đến từ chữ Tâm. 


Sống Đơn Giản, Nghĩ Đơn Thuần

Cuốn sách “Nghĩ đơn giản, sống đơn thuần” phù hợp dành cho những người bi quan và hay có suy nghĩ tiêu cực. Nếu bạn muốn một cuộc sống đơn giản nhưng đủ để can bằng và phát triển bản thân vốn có thì hãy đọc ngay quyển sách này. Quyển sách mới đầu đọc có vẻ rất lý thuyết và khá ít những dẫn chững cụ thể nhưng đừng vội kết luận. Hãy mở lòng đón nhận, so sánh và áp dụng vào chính cuộc sống của bạn sẽ đem lại trải nhiệm không hề tệ với bạn. Hãy luôn phấn đấu trở nên đơn giản nhất trong cuộc sống có bộn bề thứ phức tạp này.


Sống Đơn Giản, Nghĩ Đơn Thuần


Dần dần, bạn sẽ bắt đầu tìm thấy những bài học của cuộc sống dưới góc nhìn của riêng bạn. Và khi những thử thách mới bày ra trước mắt, bạn sẽ tự nhắc mình rằng, bạn có quyền lựa chọn “nghĩ đơn giản, sống đơn thuần.”


2 nhận xét:

Đăng nhận xét