Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Nhà Mạng Nào Có Tốc Độ 4G Nhanh Nhất?


NHÀ MẠNG NÀO CÓ TỐC ĐỘ 4G NHANH NHẤT?


Hiện tại ở Việt Nam đang có tới 5 nhà mạng cung cấp các dịch vụ 3G và 4G, tuy nhiên liệu chất lượng của mạng 4G của nhà mạng nào là tốt nhất? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Tốc độ 4G chính là tốc độ đường truyền internet mà bạn có thể sử dụng để truy cập mạng. Tốc độ càng cao  thì bạn truy cập càng nhanh, càng mạnh, lướt thả ga không bị đứng giật. Mỗi nhà mạng có một  tốc độ 4G khá khác nhau.


Nhà Mạng Nào Có Tốc Độ 4G Nhanh Nhất?


Với những ứng dụng đa dạng như duyệt web tốc độ cao, điện thoại IP (VoIP), game, truyền hình độ nét cao, hội thảo video... 4G là công nghệ hứa hẹn tạo ra những bước đột phá mới về dịch vụ viễn thông.

Đâu là nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất Việt Nam?


Mới đây, Cục Viễn Thông vừa chính thức công bố kết qua kiểm tra và đo đạc chất lượng mạng 4G của các nhà mạng tại Việt Nam. Để đo chính xác tốc độ mạng 4G nhanh hay yếu, cục Viễn Thông đã dùng những chỉ số cơ bản như sau:

-          Độ sẵn sàng của mạng vô tuyến
-          Tỷ lệ truy cập thành công các dịch vụ
-          Tỷ lệ truyền tải dữ liệu
-          Tốc độ trung bình khi up dữ liệu lên hay tải dữ liệu xuống


Nhà Mạng Nào Có Tốc Độ 4G Nhanh Nhất?


Kết quả đo kiểm cho thấy 100% các chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật của các doanh nghiệp đều đảm bảo tuân thủ quy định. Chỉ tiêu quan trọng nhất để phản ánh chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất là Tốc độ tải dữ liệu, các doanh nghiệp của Việt Nam đều vượt xa mức công bố 1 Mbit/s.


Nhà Mạng Nào Có Tốc Độ 4G Nhanh Nhất?


Kết quả mà Cục đưa ra đã gây bất ngờ với nhiều người dùng khi MobiFone là nhà mạng có tốc độ tải 4G nhanh nhất. Cụ thể, với tốc độ tải xuống, tải lên trung bình của nhà mạng này là 39,04 Mbit/s và 29,59 Mbit/s. Thời gian để truy cập dịch vụ 4G trung bình ở mức 1.91s.

Nhà Mạng Nào Có Tốc Độ 4G Nhanh Nhất?

Nhìn chung thì mỗi nhà mạng sẽ có một ưu thế nhất định, nếu bạn biết cách sử dụng linh hoạt thì lợi ích sẽ mang về cho bạn nhiều hơn.



2 nhận xét:

Loa Kéo HNA nói...

Nơi bán loa kéo có màn hình cảm ứng LCD với giá cạnh tranh thị trường.

Loa Kéo HNA nói...

Nơi bán loa kéo chuyên karaoke với giá cạnh tranh thị trường.

Đăng nhận xét