Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Nên du lịch ở đâu vào mùa hè?


MÙA HÈ NÊN ĐI DU LỊCH Ở ĐÂU ?


Mùa hè đến, cũng là lúc nhiều học sinh, phụ huynh và nhà giáo tìm đến những chuyến du lịch hay những chuyến dã ngoại để giải tỏa căng thẳng sau những tháng trên ghế nhà trường. Vậy, câu hỏi được nhiều người đặt ra mùa hè nên đi du lịch ở đâu?


Mùa hè nên đi du lịch ở đâu

Phú Quốc – thiên đường của nắng và gió

Nhắc đến Phú Quốc, chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến những bãi biển hoang sơ, rừng xanh mướt, khu di tích lịch sử ghi dấu một thời đấu tranh gian khổ mà hào hùng của dân tộc. Nếu du khách muốn tìm một điểm du lịch hè để nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên, được biết thêm nhiều điều hay, bổ ích về cuộc sống người dân miền biển thì Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ là một điểm đến hoàn hảo.

Phú Quốc

NHA TRANG – THIÊN ĐƯỜNG BIỂN GỌI NGÀY HÈ

Nha Trang là tỉnh thành miền Trung được du khách chọn đến nhiều nhất vào mỗi dịp hè. Phố biển Nha Trang hiền hòa, xinh đẹp với những điểm đến nổi bật như Tháp bà Ponagar, Suối khoáng nóng Tháp Bà, Vinpearl Land…
- Đặc biệt, du khách đi du lịch Nha Trang hè ngoài thời gian thả lỏng cơ thể dưới làn nước trong xanh, mát lạnh của biển Nha Trang, còn có cơ hội tham gia các trò vui chơi, giải trí bậc nhất ở khu vui chơi Vinpearl Land.

 
Nha Trang


Du Lịch Đà Lạt – Xứ sở ngàn hoa

Đến tham quan Đà Lạt vào mùa hè, du khách mới cảm nhận rõ rệt sự khác biệt về khí hậu nơi đây. Khác hẳn với cái nắng vàng oi ả, cái ồn ào náo nhiệt của đồng bằng, Đà Lạt- thành phố núi lại đem đến cho du khách một cảm nhận hoàn toàn mới lạ. Đó là khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm với những phong cảnh đầy thơ mộng.


Đà Lạt

Quy Nhơn, Bình Định

Biển Quy Nhơn, Bình Định trong và êm nhất là vào khoảng tháng 1 đến tận tháng 9 dương lịch hàng năm. Lúc này, không khí ở Bình Định cũng mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh, biển êm nên hải sản nhiều, tha hồ cho bạn lựa chọn và thưởng thức.

Quy Nhơn Bình Định



Phan Thiết – Mũi Né

Bình Thuận không phải là địa điểm quá xa với Sài Gòn, vì vậy, nếu các bạn không đến được Nha Trang thì Phan Thiết – Mũi Né sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời. Nơi đây nổi tiếng là “sa mạc” thu nhỏ của Việt Nam, tham gia thỏa thích các trò chơi trên cát xua tan mệt mỏi, tạo thêm kỉ niệm cùng đám bạn thân là tuyệt cú mèo.

Phan Thiết - Mũi Né

Vịnh Hạ Long


Vịnh Hạ Long là niềm tự hào của du lịch Việt, với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, vịnh Hạ Long luôn luôn thu hút rất nhiều lượt du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, đặc biệt là những chuyến du lịch mùa hè.

Bên cạnh đó, Vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình cùng với hàng nghìn loài động thực vật vô cùng phong phú. Nơi đây còn gắn liền với những giá trị văn hóa – lịch sử hào hùng của dân tộc. Vị trí địa lý cùng giao thông thuận lợi, Vịnh Hạ Long là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch vào mùa hè của bạn.


Vịnh Hạ Long

 
Với cái tiết trời nắng nóng ở Sài Gòn này thì những chuyến du lịch dịp hè là vô cùng cần thiết cho bạn và gia đình. Khi đi du lịch bạn nên chuẩn bị cho mình đầy đủ những phụ kiện, trang phục cần thiết và không bên bỏ qua loa kẹo kéo – người bạn đồng hành, hỗ trợ bạn để giúp cuộc vui chơi, trải nghiệm của mình thêm vui vẻ, sống động và đầy ý nghĩa nhé !


Mua loa kéo đi du lịch ngày hè

Nhanh tay liên hệ Tinmua24h để được hỗ trợ, tư vấn trong việc lựa chọn được sản phẩm loa kéo phù hợp nhất !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét