Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Sử dụng loa kéo đúng cách để kéo dài tuổi thọ


SỬ DỤNG LOA KÉO ĐÚNG CÁCH ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ



Loa kẹo kéo được xem là dòng sản phẩm âm thanh di động được nhiều người quan tâm và chọn lựa bởi chúng tích hợp đa tính năng vượt trội cùng khả năng di động cao. Bộ sản phẩm này đi kèm micro không dây cao cấp vừa giúp bạn có thể nghe nhạc, hát karaoke mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng nhất hay còn được ứng dụng trong công việc truyền thông khá hiệu quả.  Tuy nhiên, bạn đã biết sử dụng loa kéo đúng cách để kéo dài tuổi thọ hoạt động chưa?

Sử dụng loa kéo đúng cách để kéo dài tuổi thọ

Sử dụng loa kéo đúng cách


Việc sử dụng loa kéo di động cũng khá đơn giản như những dòng loa nghe nhạc thông thường. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu loa kéo nổi tiếng: Temeisheng, Feiyang, Bose, MBA, Best. Về cơ bản, thì loa vali kéo sở hữu một số đặc điểm chung như sau: các phím điều chỉnh, cổng sạc, cổng USB, thẻ nhớ SD và Bluetooth cùng các nút tùy chỉnh volume, bass, treble cho mic và loa…


Chỉnh bass, treble, volume thường có 2 dạng chính: thanh chỉnh và nút xoay. Đây là một số nút tùy chỉnh cơ bản xuất hiện trong những mẫu loa vali kéo thông thường.

Sử dụng loa kéo đúng cách để kéo dài tuổi thọ

-          Volume: âm lượng của nhạc tùy chỉnh theo nhu cầu lớn, nhỏ khác nhau ( tránh tình trạng sử maximum)
-          Treble:  âm cao hay độ trong của nhạc thường chỉnh từ 60%-80%.
-          Bass: âm thấp hay độ trầm, chỉnh từ 60% - 80%
-          Echo: tiếng vang của mic thường chỉnh từ 50-55%
-          Mic. Vol: âm lượng của mic

Về pin sạc và nguồn sạc


Bạn nên sạc bình bằng nguồn điện trực tiếp 220V. Tuy nhiên, có thể thay thế bằng việc sạc thông qua jack kết nối với bình acquy 12V khi đi du lịch ngoài trời.


Sử dụng loa kéo đúng cách để kéo dài tuổi thọ

Thời gian sạc tốt nhất thường từ 3-5 tiếng, tránh trường hợp vừa sạc pin vừa sử dụng nhé vì dễ bị chai sin !
Tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau, loa keo keo kéo dài thời gian dùng từ 4-8 giờ.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất để loa kéo bền đó là bạn phải chọn mua được một chiếc loa vali kéo tốt kết hợp cùng việc sử dụng đúng cách thì chiếc loa của bạn sẽ cực kỳ bền. Vậy việc chọn địa chỉ để mua loa kéo di động cũng là một trong những việc làm cần thiết và đáng quan tâm.


Sử dụng loa kéo đúng cách để kéo dài tuổi thọ

Nhanh tay mua loa kẹo kéo ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo, loa keo keo, loa kéo, loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng



TINMUA24H LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG
LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 -  0903.180.392
Showroom: 216 Phạm Văn Hai, Phường 5, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh


1 nhận xét:

Loa Kéo HNA nói...

Địa chỉ loa kéo có màn hình cảm ứng LCD với giá cạnh tranh thị trường.

Đăng nhận xét