Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Xu Hướng Sử Dụng App Animal 4D Tạo Con Vật Trên Màn Hình Điện Thoại


XU HƯỚNG SỬ DỤNG APP ANIMAL 4D TẠO CON VẬT TRÊN MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI


Trong thời đại công nghệ phát triển, việc học tập của trẻ em cũng được cải tiến rất hiện đại bằng các hình ảnh sống động hơn. Ngoài những lớp học kỹ năng bổ ích thì các ứng dụng học tập cũng là một cơ hội để trẻ em hiểu thêm về thế giới xung quanh trong thời gian rảnh rỗi.

Gần đây trên mạng đang có trào lưu khoe hình ảnh hình chiếu động vật không gian đa chiều kèm chuyển động và âm thanh khá thú vị. Thực ra trò chơi này không có gì khó khăn, chỉ là nhiều người không biết đó là hình ảnh thực tế tăng cường tạo ra bởi ứng dụng Animal 4D+.

Animal 4D+ hoạt động như thế nào?



Animal 4D+ hoạt động như thế nào?


Đầu tiên, bạn cần có bản vẽ trên giấy (ảnh 2D) của Octagon.
Sau đó, tải ứng dụng về trên thiết bị iOS hoặc Android. Rồi chỉ cần mở ứng dụng lên, đưa camera vào đúng hình vẽ thì những con vật (ví dụ như kiến, hươu cao cổ, ngựa vằn, voi hay cự đà) sẽ "sống dậy" trong không gian 3 chiều kèm với tiếng kêu đặc trưng vô cùng sinh động.


Animal 4D+ hoạt động như thế nào?


Sự kì diệu của Animal 4D+ là nhờ áp dụng công nghệ thực tế ảo AR. Không chỉ được quan sát muông thú một cách gần gũi như ở ngoài thực tế mà Animal 4D+ còn cung cấp đủ mọi thông tin về loài vật ấy nữa. Bọn trẻ cũng có thể xoay vòng, phóng to hay thu nhỏ kích cỡ của những "người bạn thú ảo" theo ý thích.

Xu hướng sử dụng Animal 4D+


Mặc dù phương pháp học tập này không mới ở nước ngoài nhưng trong những ngày gần đây, cư dân mạng Việt Nam mới bắt đầu chia sẻ các hình ảnh 4D "vi diệu" lên mạng xã hội.

Các điều kiện để sử dụng Animal 4D thành công


Thiết bị: Các bạn cần chuẩn bị 2 điện thoại di động (hệ điều hành Android hay iOS đều được). Hoặc có thể thay thế bằng 1 điện thoại + 1 Ipad, hoặc 1 điện thoại + 1 máy tính đều được nhé.
Trên cả 2 thiết bị, bạn đều cần phải tải ứng dụng Animal 4D về nhé. Để tại ứng dụng bạn có thể vào CH Play (Android) hoặc App Store (iOS) » tìm kiếm Animal 4D » và thực hiện tải về miễn phí.

Animal 4D+?


Bên cạnh đó, những hình ảnh 4D này đều được đầu tư kỹ lưỡng với màu và âm thanh như thật, các chuyển động cũng mô phỏng theo thực tế. Những điều này sẽ giúp trẻ em học tập về mọi thứ xung quanh dễ dàng hơn.

Đây được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất hiện nay, không chỉ riêng trẻ nhỏ trò chơi mới này cũng thu hút nhiều người lớn như chúng ta !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét